Lunes, Agosto 25, 2014

Suplado Antipatiko

Maraming dahilan kung paano maging suplado, kanya-kanyang trip ika nga, marami sa atin na literal na mag-suplado lalo na pag lalake o sabihin na natin pati babae ay may karapatang mag-suplada pero minsan ang ganong bagay ay kailangang bagayan. Ako may sarili din akong dahilan kung bakit ako naging suplado.
Marami kasing nagsasabing suplado daw ako in person, like hindi ako approachable at friendly tingnan, snoberro ganun. Okay, baka ganun nga talaga ka-seryosong tingnan yung pagmumukha ko! haahaa! Pero the thing is, i’m not really the kind of person who will approach someone FIRST, it’s not that maarte ako, pero i feel awkward kasi talking to someone i don’t know. Pero maybe if someone would eventually approach me first, then i’d be happy to have a conversation with that person.
Sometimes, bago tayo mag-judge ng isang tao, let’s try to observe and know the person more muna.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento